Trang thông tin điện tử

Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Ninh Bình

Thứ sáu, 19/04/2024

Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Thứ hai, 15/07/2019 Đã xem: 1602

       Ngày 12/7/2019, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Dự hội nghị có toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở; đồng chí Nguyễn Cao Sơn, TUV, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở chủ trì hội nghị.

       Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, dân chủ, đã có 23 lượt đóng góp ý kiến; các ý kiến tham luận đã làm rõ nét những kết quả nổi bật đạt được trong Dự thảo báo cáo công tác 6 tháng đầu năm; đồng thời cũng đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc để Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại hội nghị thảo luận, thống nhất giải pháp thực hiện.

       Hội nghị đã xác định các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2019, yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phối hợp tốt hơn giữa các bộ phận, nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

       Trong khuôn khổ hội nghị, Giám đốc Sở đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2018 để động viên, khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan./.

Văn bản mới
Xem thêm
Liên kết Website
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát ý kiến

Theo bạn, Môi trường đầu tư của Ninh Bình như thế nào?

anh 5
ảnh 4
ảnh 3
ảnh 2
Ảnh 1