Trang thông tin điện tử

Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Ninh Bình

Thứ sáu, 19/04/2024

Đại hội Hội doanh nghiệp thị xã Tam Điệp lần thứ II, nhiệm kỳ 2014-2019

Thứ năm, 27/11/2014 Đã xem: 1768
Sáng ngày 26/11, Hội doanh nghiệp thị xã Tam Điệp đã long trọng tổ chức Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2014-2019.



Chính thức ra mắt từ năm 2009 với 40 hội viên ban đầu, đến nay Hội doanh nghiệp thị xã Tam Điệp đã thu hút 78 hội viên, là các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, hoạt động ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau.

Qua quá trình hoạt động, Hội doanh nghiệp thị xã đã khẳng định được vai trò tập hợp, đoàn kết, định hướng cũng như cũng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các doanh nghiệp. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp trong Hội vẫn duy trì được nhịp độ sản xuất kinh doanh của mình. Hằng năm, các doanh nghiệp đã tạo công ăn việc làm cho hàng chục nghìn lao động, nộp ngân sách hàng chục tỷ đồng, duy trì và nộp đầy đủ các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các chế độ khác cho người lao động.

Bên cạnh đó, Hội doanh nghiệp thị xã cũng tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội như ủng hộ người nghèo, xóa nhà dột nát, giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó…với số tiền đóng góp lên tới hàng tỷ đồng.

Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, trong nhiệm kỳ 2014-2019, bên cạnh việc phấn đấu tập hợp đông đảo, rộng rãi các doanh nghiệp vào Hội, Hội doanh nghiệp thị xã Tam Điệp chú trọng xây dựng lực lượng doanh nghiệp Tam Điệp theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại; quyết tâm giành nhiều thắng lợi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xứng đáng là lực lượng tiên phong trong công cuộc đổi mới, góp phần xây dựng và phát triển quê hương.

Cùng với đó, Hội hướng các hoạt động chính của mình vào việc xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức trong tỉnh, trong nước và các tổ chức Hội có cùng mục tiêu; cung cấp, chia sẻ thông tin pháp luật kinh tế, hợp tác liên doanh liên kết; phát triển hội viên cũng như không ngừng tăng cường lợi ích hội viên.
 

Nguồn: Baoninhbinh.org.vn

Văn bản mới
Xem thêm
Liên kết Website
Văn bản điện tử
Một cửa điện tử
Khảo sát ý kiến

Theo bạn, Môi trường đầu tư của Ninh Bình như thế nào?

anh 5
ảnh 4
ảnh 3
ảnh 2
Ảnh 1